Bóng Đá Anh

Số Phận Của 13 Cầu Thủ Trẻ Bị Man Utd “Ruồng Bỏ” Năm 2019

Học viện đào tạo trẻ của Manchester United luôn nổi tiếng là cái nôi của những tài năng bóng đá. Tuy nhiên, không phải viên ngọc thô nào cũng có thể tỏa sáng tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Vào năm 2019, Man Utd đã chia tay với 13 cầu thủ trẻ từ lò đào tạo của mình. Liệu những “mầm non” này đã phát triển như thế nào sau khi rời xa Old Trafford? Cùng điểm lại sự nghiệp của họ và xem ai đã thực sự thành công.

Những Cái Tên Gây Tiếc Nuối

James Wilson: Từ Hy Vọng Trở Thành Nỗi Thất Vọng

Gia nhập Salford City sau khi rời Man Utd, James Wilson từng được kỳ vọng sẽ hồi sinh sự nghiệp. Anh có màn ra mắt ấn tượng với cú đúp vào lưới Plymouth Argyle, nhưng sau đó lại sa sút. Hiện tại, Wilson vẫn đang loay hoay tìm lại chính mình ở giải hạng Tư nước Anh.

Matty Willock: Chấn Thương Huỷ Hoại Sự Nghiệp

Từng được kỳ vọng sẽ nối gót người anh trai Joe Willock tại Arsenal, Matty Willock lại không thể hiện được nhiều tại Gillingham. Chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong ngày ra mắt đã khiến sự nghiệp của Willock bị ảnh hưởng nặng nề.

Ngôi Sao Sáng Giá Nhất

Matthew Olosunde: Bản Hợp Đồng Rẻ Mà Chất

Olosunde đã chứng minh Man Utd đã sai lầm khi để anh ra đi. Gia nhập Rotherham United, hậu vệ người Mỹ nhanh chóng trở thành trụ cột, góp công lớn giúp đội bóng giành quyền lên chơi tại Championship.

Những Cuộc Hành Trình Chưa Dừng Lại

Regan Poole: Chờ Cơ Hội Tại Milton Keynes Dons

Trung vệ người xứ Wales đã có một mùa giải đầu tiên khá thành công tại Milton Keynes Dons.

Callum Whelan: Nỗ Lực Chứng Minh Tại Watford

Callum Whelan đang nỗ lực từng ngày để khẳng định bản thân ở Watford. Anh đã có 2 lần ra sân cho đội một tại FA Cup và hy vọng sẽ sớm được trao cơ hội tại Premier League.

Zak Dearnley: Khởi Đầu Ấn Tượng Tại Oldham Athletic

Sau thời gian gặp khó khăn vì chấn thương, Dearnley đã tìm lại cảm giác bóng đá tại Oldham Athletic. Anh đã ghi 4 bàn sau 8 trận, một khởi đầu đầy hứa hẹn.

Những Số Phận Còn Bỏ Ngỏ

DJ Buffonge, Tyrell Warren, Thomas Sang, Callum Gribbin, Millen Baars, Joshua Bohui và James Thompson đều đang tìm kiếm chỗ đứng trong thế giới bóng đá chuyên nghiệp.

Hành trình sau khi rời Man Utd của 13 cái tên kể trên là minh chứng rõ ràng cho sự khốc liệt của bóng đá đỉnh cao. Liệu trong số họ, ai sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê và ai sẽ phải nói lời từ biệt với nghiệp quần đùi áo số?

Related posts

Những Thông Tin Thú Vị Về Jadon Sancho: Tìm hiểu sự nghiệp và cuộc sống của ngôi sao bóng đá

Ngọc Kiều

Bật mí khoản tiền thưởng khổng lồ các đội bóng Premier League nhận được mùa giải 2018-2019

Ngọc Kiều

Mesut Ozil Ghi Bàn Kiểu “Nảy Bóng” Huyền Thoại, Lớp Ngọc Thực Sự Không Phai!

Ngọc Kiều