Bóng Đá Italia

Top 10 Sao trẻ “Mắt Rồng” Giá Trị Nhất Của Man Utd Trên Thị Trường Chuyển Nhượng 2024

Hơn 3 thập kỷ đã trôi qua kể từ khi “Thế hệ vàng 1992” của Man Utd làm mưa làm gió trên sân cỏ, và cũng đã 25 năm kể từ khi họ đạt đỉnh cao với cú ăn 3 lịch sử. Kể từ đó đến nay, lò đào tạo Carrington vẫn đều đặn cho ra lò những ngôi sao sáng giá, dù có lẽ chưa lứa cầu thủ trẻ nào thực sự tiệm cận được với đẳng cấp của thế hệ đàn anh đi trước.

Điều thú vị là rất nhiều cầu thủ hàng đầu Premier League hiện nay đều trưởng thành từ lò đào tạo của Man Utd, nhưng sau đó đã phải ra đi tìm kiếm cơ hội thi đấu. Trong bối cảnh bóng đá hiện đại với luật công bằng tài chính ngày càng siết chặt, đây thực sự là một “món hời” đối với Quỷ đỏ.

Hãy cùng điểm qua 10 cái tên “cây nhà lá vườn” giá trị nhất của Man Utd trên thị trường chuyển nhượng năm 2024, dựa trên số liệu từ Transfermarkt.

10. Andreas Pereira – €20 triệu

Andreas Pereira in action for Fulham

Dù không thể cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của Man Utd, nhưng Pereira đã chứng minh được khả năng của mình và tạo dựng một sự nghiệp ổn định. Sau những khoảng thời gian thi đấu cho Granada, Flamengo, Lazio (theo dạng cho mượn), Pereira đã chuyển đến đầu quân cho Fulham và hiện đang là trụ cột nơi hàng tiền vệ của đội chủ sân Craven Cottage.

9. Dwight McNeil – €22 triệu

Dwight McNeil in action for Everton

McNeil chia tay lò đào tạo trẻ của Man Utd từ năm 14 tuổi vì không có nhiều cơ hội ra sân, và sau đó anh chuyển đến Burnley. Tại Turf Moor, McNeil đã trưởng thành vượt bậc dưới sự dẫn dắt của HLV Sean Dyche, trở thành một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu Premier League.

Với tài năng của mình, McNeil hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng cho một vị trí trong đội hình Man Utd hiện tại. Tuy nhiên, để làm được điều đó, anh sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều bởi những cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ lúc này đều là những ngôi sao hàng đầu.

8. Anthony Elanga – €22 triệu

Anthony Elanga playing for Nottingham Forest

Tài năng trẻ người Thụy Điển đã tận dụng rất tốt khoảng thời gian thi đấu ít ỏi tại Man Utd để chứng tỏ khả năng. Sau đó, Elanga quyết định chuyển đến Nottingham Forest để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn và nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ.

Màn trình diễn chói sáng trong màu áo Nottingham Forest giúp Elanga được liên hệ với Newcastle ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Chân chạy cánh 22 tuổi được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Allan Saint-Maximin bên hành lang cánh phải của Chích chòe.

7. James Garner – €22 triệu

Cầu thủ sinh năm 2001 có cái tên trùng với nam diễn viên gạo cội người Mỹ (James Garner, sinh năm 1928). Tiền vệ trung tâm 23 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo của Man Utd và hiện đang thi đấu cho Everton – đội bóng quê hương của anh.

6. Mason Greenwood – €25 triệu

Sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn tại Getafe, Greenwood đã trở lại Man Utd. Hiện tại, tương lai của tiền đạo 22 tuổi vẫn chưa được xác định.

5. Angel Gomes – €30 triệu

![Angel Gomes playing for Lille](//media.gettyimages.com/id/1394307347/photo/angel-gomes-of-lille-celebrates-after-scoring-their-teams-first-goal-during-the-ligue-1-match.jpg?s=612×612&w=gi&k=20&c=j3F1tVjW23t5oT0t_m6J3G

Related posts

Top 10 “Ngọc Thô” Giá Trị Nhất Nổi Lên Từ Lò Đào Tạo Man City

Ngọc Kiều

Từ Ngôi Sao Sáng Giá Đến Lãng Quên: Hành Trình Của Francesco Coco

Ngọc Kiều

Zidane và màn trình diễn siêu thực trước Brazil tại Tứ kết World Cup 2006

Ngọc Kiều