Bóng Đá Pháp

Liverpool “Nóng Máy” Trên Thị Trường Chuyển Nhượng Tháng Giêng: 5 Ngôi Sao Trong Tầm Ngắm

Mùa giải đang đi đến giai đoạn cam go và kỳ chuyển nhượng tháng Giêng chính là cơ hội để các ông lớn củng cố đội hình. Liverpool, ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch, cũng không phải ngoại lệ. Hãy cùng điểm qua 5 cái tên tiềm năng có thể cập bến Anfield trong tháng Giêng này!

Hàng Tiền Vệ Của The Kop: Thêm Vững Chắc Với Andre?

Dù đã có sự thay đổi lớn ở hàng tiền vệ trong mùa hè, Liverpool vẫn được cho là đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự chất lượng. Andre, ngôi sao của Fluminense, đã lọt vào “mắt xanh” của Jurgen Klopp.

Andre Trindade of Fluminense, celebrates after scoring the first goal of his team during the match between Fluminense and Olimpia for the 1st leg of quarterfinals of Copa Conmebol Libertadores 2023Andre Trindade of Fluminense, celebrates after scoring the first goal of his team during the match between Fluminense and Olimpia for the 1st leg of quarterfinals of Copa Conmebol Libertadores 2023

Theo các nguồn tin, Fluminense sẵn sàng để Andre ra đi với mức giá khoảng 30 triệu bảng. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: “Liverpool đánh giá cao Andre, nhưng cậu ấy không phải là ưu tiên lúc này.” Liệu The Kop có thay đổi quyết định khi thị trường chuyển nhượng mở cửa?

“Viên Ngọc Thô” Nico Williams: Mảnh Ghép Hoàn Hảo Cho Hàng Công?

Cái tên tiếp theo trong danh sách mục tiêu của Liverpool là Nico Williams, tài năng trẻ của Athletic Bilbao. Cầu thủ 21 tuổi này đã có khởi đầu mùa giải ấn tượng với 6 lần đóng góp vào bàn thắng sau 10 trận đấu.

Nhiều ông lớn tại Premier League được cho là đang theo dõi Williams, nhưng theo AS, Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua. Liệu The Kop có thể thuyết phục Williams cập bến Anfield?

Hàng Thủ Thêm “Bất Khả Xâm Phạm” Cùng Goncalo Inacio?

Liverpool cũng đang tìm kiếm một trung vệ chất lượng để gia tăng sự chắc chắn cho hàng thủ. Goncalo Inacio, “lá chắn thép” của Sporting, đã lọt vào tầm ngắm của Klopp.

Man United từng theo đuổi Inacio trong mùa hè nhưng bất thành. Tờ Mirror đưa tin Liverpool đã cử tuyển trạch viên theo dõi Inacio. Liệu The Kop có thành công trong thương vụ này?

“Sao Mai” Assan Ouedraogo: Bản Hợp Đồng Mang Tầm Chiến Lược?

Assan Ouedraogo, tài năng 17 tuổi của Schalke, được ví như “viên ngọc thô” đầy tiềm năng. Tiền vệ tấn công này đang có mùa giải đột phá và thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn, trong đó có Liverpool.

Theo Florian Plettenberg của Sky Deutschland, Liverpool đang theo dõi sát sao Ouedraogo. Schalke được cho là muốn có khoảng 20 triệu euro cho “ngọc quý” của mình. Liệu Liverpool có sẵn sàng chi đậm để sở hữu Ouedraogo?

Youssoufa Moukoko: Cuộc “Săn Mồi” Bùng Nổ?

Cái tên cuối cùng trong danh sách là Youssoufa Moukoko, tiền đạo trẻ của Borussia Dortmund. Liverpool đã theo đuổi Moukoko từ lâu và có vẻ như họ đã có cơ hội trong tháng Giêng này.

Theo Bild, Dortmund sẵn sàng để Moukoko ra đi nếu nhận được “một mức phí hợp lý”. Liệu Moukoko có chọn Anfield làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp?

Kết Luận: Kỳ Chuyển Nhượng Tháng Giêng Đầy Sôi Động

Với tham vọng chinh phục các danh hiệu, Liverpool chắc chắn sẽ không bỏ qua kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Hãy cùng chờ xem những bản hợp đồng nào sẽ được kích hoạt và liệu The Kop có thể tạo nên sự đột phá trong nửa sau của mùa giải!

Related posts

Ronaldo Rời Đi: Man Utd Thực Sự Thi Đấu Tốt Hơn?

Ngọc Kiều

Bayer Leverkusen: Bi Kịch Vĩ Đại Của “Neverkusen” Đầu Những Năm 2000

Ngọc Kiều

Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid: Nâng tầm hàng công hay bài toán nan giải?

Ngọc Kiều